<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, febrúar 04, 2004

Dagurinn endalausi 

Sumir dagar eru bara endalausir!

Dagurinn í­ dag er einn af þeim. Bara búin að vera á fullu síðan að ég vaknaði og eins og það væri ekki nóg þá datt RARIK í hug að taka af okkur rafmagnið í nótt, í annað sinn á stuttum tíma. Það þýðir það fyrir mig að ég verð að vinna seint í kvöld og fara svo á fætur á ókristilegum tíma að mínu mati og er ég þó árrisul.
En það er nú sem betur fer góður kostur við daginn í dag, sá kostur er sá að það er miðvikudagur. Ég fer nefnilega á æfingu í Egilshöllina á miðvikudögum að kasta skutlum með Auði og ÍR-ingunum. ÍR-ingarnir eru sko góðmennskan út í gegn að leifa mér að æfa í þeirra tíma. Mig með mína fyrirferð.
Þannig að ég hef eitthvað til að gleðjast yfir í dag.

Bless Kex




Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?