<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, febrúar 24, 2004

Hvað er í gangi? 

Upp er runninn sprengidagur, ákaflega skýr og fagur...... reyndar svoldið kaldur.
Það verður ekki neitt saltkjöt hjá mér og ekki heldur baunir, en bollurnar sluppu ekki alveg í gær.
Annars er svo skrítið hvernig nemendur haga sér. Ég er búin að vera kenna núna frá því um áramót og allt í lagi með það, en núna eru menn allt í einu að fatta að það eru að koma próf. Ekkert smá finndið hvað allir gera þetta á sama tíma. Það var bara ekki nokkur friður í dag fyrir nemendum að spurja spurninga. Hvernig er þetta, afhverju og hversvegna?
Þetta er svolítið skrítið því það er nú ekki svo langt síðan að ég var einmitt í þeirra sporum, og furðulegt hvað það er öðruvísi tilfinning að búa til prófin í stað þess að taka þau. Maður verður þó svoltið stressaður en á allt annan hátt. Eru þetta mátulega erfiðar spurningar, eru einhverjar villur í þessu, gleymdi ég nokkuð að kenna þeim þetta... og svo framvegis.

Jæja páskarnir nálgast og það eru 38 dagar þar til ég fer út.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?