<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Kastaði úti í gær 

Vá hvað það var gaman í gær. Það var reyndar svolítið blautt, hvasst og kalt en ég kastaði bara heilmikið. Var ekki alveg að gera jafn góða hluti tæknilega eins og á miðvikudaginn síðasta, en það er nú ekki hægt að ætlast til þess að allt gangi upp strax og ég tek upp spjótið.
Síðan var bara neglt á lyftingarnar.

Í dag ætla ég að fara á mega tröppuæfingu.(Ef ég lifi vinnudaginn af ??). Og í kvöld er blakæfing og ég er bara að spá í að skella mér með. ; ) Alltaf gaman í blaki.

Af öðru að frétta er það að endurnar eru enn lifandi og eru þá orðnar miklu meiri líkur á að þær lifi minkaárásina af. En nokkuð er ég viss um að þær séu með hálsríg og ekki verpa þær mikið á næstunni.

Þarf að hlakka til í­ 45 daga til viðbótar

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?