<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, febrúar 26, 2004

Spennufall! 

Jæja það er nú bara heilmikið spennufall hjá mér núna, ekki það að ég hafi verið í einhverri spennu en er að losna undan heilmiklu álagi. Ég er nefnilega búin með kennsluna í bili. Á bara eftir að búa til prófið og fara yfir nokkur verkefni.
Annars fór ég í Egilshöllina í gær og strax eftir það fór ég á Skagan að spila blak. Þræl skemmtilegt en ég verð að viðurkenna að ég var ansi þreytt þegar ég kom heim. Svo þreytt að ég bara svaf yfir mig í morgun. Vaknaði ekki fyrr en kl. 7.50. Bara útkvíld. Þannig að það verður tekið vel á því á æfingu á eftir. Ætla samt að fara nokkuð varlega núna á næstunni, þar sem mig er farið að gruna bakið um græsku. Allavega er strengurinn niður í fótinn orðinn aðeins verri en vanalega.

Núna eru bara 36 dagar til utanferðar sem er bara rétt rúmur mánuður ;)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?