<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, apríl 01, 2004

Úllalla! 

Það er bara þannig að á morgun er ég að fara. Búin að pakka öllu sem mér hefur dottið í hug að pakka. Á örugglega eftir að gleyma einhverju, er það ekki alltaf þannig.
Ég veit ekki hvað ég á eftir að vera dugleg að skrifa meðan ég er þarna úti en það kemur bara í ljós.
Annars er það að frétta héðan af Hvanneyri að það er greinilega komið að burði. Í gær átti Magga strák 4 vikum fyrir tíman og hún og snáði eru öll að hressast en hún var sett af stað vegna meðgöngueitrunar. Strákurinn var tæpar 12 merkur og 52 sm, hvað hefði hann orðið eiginlega eftir 4 vikur.
Í morgun átti svo Þórunn og Torfi strák. Hún var komin fram yfir tímann 53 sm og tæpar 15 merkur.
Ekkert smá í gangi hérna í kjafta sögum, en ég hef ekki tíma til að segja þær hérna.
Till later.
1 dagur eftir eða 24 klst og 30 mín

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?