<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, apríl 28, 2004

Ömurlegt 

Jæja ég er bara búin að vera ömurlega veik núna seinustu daga. Bara verið ein heima aumingi með hor og slef. Ég ákvað þó í morgun að til þess að bjarga geðheilsunni þá bara væri "must" að mæta í vinnuna. En ekki er maður nú hress, þó maður sé orðin hitalaus að mestu.
Ég er semsagt búin að vera heima hjá mér seinustu daga og ekkert getað notið góða veðrusins sem er búið að vera hérna. Þvílíkur bummer. En er þess í stað búin að horfa á allar mögulegar og ómögulegar myndir sem ég átti í íbúðinni. En þegar ég var komin að því að byrja að lesa símaskrána þá ákvað ég að þetta gengi bara ekki lengur og kom mér í vinnuna. Enda var alltaf verið að trufla mig við að láta mér leiðast. Ómissandi fólk fær bara ekki neinn frið til að vera veikt.
En segjum bara að ég sé öll að hressast og verði orðin þetta líka hress á morgun eða hinn.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?