<$BlogRSDURL$>

mánudagur, júní 14, 2004

Þetta verður nú meiri vikan. 

Það verður nú meira flandrið á mér þessa vikuna. Í dag og á miðvikudaginn fer ég í Rvk á æfingu, á morgun og föstudaginn verður landsliðsfunudur í Rvk, og fimmtudagurinn er 17. júní. Síðan er auðvitað Evrópubikarinn á laugardaginn og sunnudaginn. Og það er svo margt sem er um að vera á laugardaginn að ég þyrfti að vera á minnsta kosti 3 stöðum. Auðunn bróðir minn er að fara að útskrifast frá HÍ, bekkurinn minn frá Laugarvatni ætlar að hittast hjá Elvu á Akranesi og síðan er kvennareiðin hérna í Borgarfirðinum.
Veit ekki alveg hvernig ég ætla að skipuleggja þetta. Er mikið að spá í að taka mér frí úr vinnu á föstudaginn til að losna við nokkrar ferðir fram og til baka frá Höfuðborginni. Síðan verður maður að sleppa bekkjapartýinu og kvennareiðinni og mæta seint í partýið til Auðuns. Held að það verði planið.

Annars varð ég bara hálf þunglynd í gær. Ég þurfti nefnilega að kaupa bensín á bílinn minn og það kostaði hvorko meira né minna en rúmar 6 þús. kr að filla tankinn. Þetta er nú bara bull. En hvað getur maður gert. Maður er alveg ónýtur án þess að hafa bílinn.
Jæja annars er ég búin að bæta við myndum af folaldinu mínu og nokkrum öðrum hrossum úr stóðinu heima. Fyrir þá sem hafa gaman af slíku.


Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?