<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, júní 10, 2004

Sól og Blíða 

Jæja nú er alveg að fara að koma að móti í Laugardalnum og það er sól og blíða úti. Ekki spurning að nú er ekkert sem ætti trufla mann í því að negla vel á það. Mér finnst allavega komin tími til að ég fari að drulla þessu spjóti yfir 50 m. að minnsta kosti.
Annars hafa seinustu æfingar gengið svo vel að ég hef mikla trú á að það takist í kvöld.
Annars er baráttan um landsliðssætin fyrir Evrópubikar í miklum gangi þannig að ég held að þetta verði alveg dúndur mót í kvöld og þeir sem mögulega geta ættu að skella sér í Laugardalinn.
Mótið er annars æfing fyrir Evrópubikar þannig að það á að vera nokkuð formlegt. Ekkert að því að vera búin að fara í gegnum þessa rútínu.

Annars þarf ég að fara að klára það sem ég er að gera núna og fara svo að tína mig til.




Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?