<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, ágúst 25, 2004

Hipp Hipp Húrra! 

Já ekkert smá flott hjá henni Þórey. Ég var gjörslamlega að fara á límingunum af spenningi. Og ekki var verra að fá heimsmet eftir alla þessa spennu.

Af mér er það að frétta að ég er bara búin að vera að slappa af fyrir framan imbann, stússast aðeins hérna í sveitinni og ekki búin að vera dugleg að skrifa hérna á bloggið.

Og núna í dag á ólympíuleikunum er forkeppnin í spjótkasti kvenna og vona ég að það komi eitthvað frá því í sjónvarpinu. Er samt ekki mjög bjartsýn þar sem að það eru ekki neina frjálsar á dagskrá sjónvarpsins og það er yfirleitt bara eitt kast sýnt af forkeppninni í samantektunum. Ætli ég verði þá ekki bara límd við tölvuna að bíða eftir úrslitum.

Annars þá var kallað í mig úr vinnunni og ég þarf að mæta á fund í dag í miðju sumarfríinu mínu. Vona bara að ég verði ekki beðin um að mæta aftur svona í sumarfríinu.

En enn og aftru til hamingju Þórey.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?