<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, ágúst 04, 2004

Mér finnst rigningin góð eða EKKI 

Ég er komin heim eftir allt bröltið. Ég fór með Auðunni og Glódísi norður á Sauðárkrók á föstudaginn. Kefti á laugardaginn. Í helli dembu. En mikið gott fólk á Sauðárkróki og maður fæ alveg að finna það að maður er velkomin þangað í heimsókn. Fór síðan eftir það á Hvanneyri og reyndi að fara snemma að sofa, reif mig síðan upp um kl. 4 um nóttina og brunaði í Keflavík og flaug til Köben og tók næstu lest til Malmö. Síðan var bara chillað það sem eftir var dagsins og kefti síðan á mánudeginum. Þetta var alveg bráð skemmtileg keppni fyrir utan rigninguna. Fann mig mjög vel í upphituninni og hélt að ég myndinu ná að hitta á það í þessari keppni. En það kom nú ekki. En lengsta kastið var 52,18 m og náði þriðja sæti. Er bara sátt við þetta miðað við gang mála. Til að minda missti ég takið á spjótinu í lengstakastinu.

Skipulagið næstu daga er að í dag ætla ég að skella mér í Laugardalinn. Er að velta fyrir mér hvort ég geti keft á innanfélagsmóti Ármanns eða hvort það verður bara æfing?? Síðan verður slakað á fram að bikar sem verður á föstudag og laugardag í Hafnarfirðinum.

Ég vil kasta langt!
Ég ætla að kasta langt!
Ég skal kasta langt!
Ég get kastað langt!

Markmiðin eru á hreinu

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?