<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, september 14, 2004

Breytingar 

Jæja nú varð ég nú bara að fara að breyta aðeins til hérna á blogginu.
Ætla nú reyndar að breyta meira en hef ekki tíma í meira í augnablikinu. En það kemur.
Annars er allt á fullu hérna. Er byrjuð að kenna á 100 og alles. Er nú ekki alveg komin í kennslu stemminguna en það kemur nú vonandi fljótlega. En þangað til reyni ég bara mitt besta og nemendurnir verða bara að þola það þó ég sé ekki alveg að hafa mikið gaman af þessu í augnablikinu. En ég held það sé bara vegna þess að það er svo margt annað sem ég þarf að vera að gera að ég hef bara ekki tíma til að láta mér finnast þetta gaman. Ég ætti nú að hafa tíma til þess eftir helgi. Er ekki alltaf miklu minna að gera eftir næstu helgi. Það er það allavega alltaf hjá mér.
Annars er blakið að byrja í dag og ég held ég ætli bara að skella mér. Þó svo að ég hafi það nú á tilfinningunni að ég sé alveg að fá einhverja kvef pest. En það er búið að vera að ganga hérna á Hvanneyri. En ég vonandi slepp bara og þá væri ég bara svekt ef ég hefði sleppt blakinu.
Over and out.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?