<$BlogRSDURL$>

mánudagur, september 20, 2004

Engar smá góðar fréttir. 

Já ég var að frétta það núna fyrir stundu að hestarnir sem eru búnir að vera týndir núna í nokkuð langan tíma eða frá því rétt fyrir Lansmót UMFÍ, eru fundnir. Og hef ekki frétt af öðru en það sé allt í lagi með þá. Ótrúlegt hvernig þeir hafa getið farið fram hjá okkur, en við vorum búin að þvælast þarna alveg fram og til baka.
Annars var helgin bara nokkuð góð. Rúntaði mér á suðurlandi á föstudaginn, á laugardaginn eyddi ég í að saga niður slatta af trjám og horfa á Íþróttamót.
Á sunnudaginn byrjaði ég á því að skreppa með nokkra erlenda vini mína á Gullfoss og Geysi. Ekkert smá fallegt veður sem var á sunnudagsmorgunin og varla nokkur sála á ferð þarna fyrr en við vorum að leggja í hann heim aftur. Siðan horfið ég á hinn helminginn af íþróttamótinu þegar ég kom heim.
Ég var síðan ansi lengi á leiðinni upp á Hvanneyri, þar sem að Suðurlandsvegurinn var lokaður vegna bílsslys. Fór síðan Hafravatnsleiðina í Mosfellsbæinn og viltist þar svolítið þangað til ég rambaði á rétta hringtorgið út úr bænum.
S.s. heilmikið að gerast.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?