<$BlogRSDURL$>

föstudagur, september 17, 2004

Jibbí!!! 

Já það er komin helgi. Ekkert smá sem ég er fegin. Þessi fyrsta vika sem ég er búin að vera að kenna er bara búin að vera hrein geðveiki. Ég sem er að sinna ýmsum tölvumálum hérna er bara með um 10 misst calls þegar ég er búin að kenna í 80 mín.
Og mannig finnst ekkert ganga á to do listann.
En ég er annars þokkalega ánægð með mig núna því ég fór út og tók létta morgunæfingu í morgun. Fór bara litla hringinn hérna á Hvanneyri og tók svo duglega á sprettunum.
Og helgin er þannig plönuð hjá mér. Ekki endilega fast skorðað.

Föstudagur eftir vinnu :
Keyra á suðrulandið. Koma kannski við á einum eða tveimur stöðum í leiðinni.

Laugardagur / Sunnudagur :
Saga nokkur tré.
Horfa á Frjálsar í sjónvarpinu.
Sofa passlega mikið.
Fara yfir nokkur verkefni.
Slappa af.
Fara á alla vega eina æfingu.
Slappa af.
Hitta fólk.
Jafnvel að henda í eina köku eða svo.

Annars er jafn víst að ég geri eitthvað allt annað.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?