<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, september 28, 2004

Leti eða ekki! 

Jæja það er nú orðið svolítið síðan að ég skrifaði. Held það sé talið leti.
Ýmislegt gerst síðan.
Skrapp heim um helgina og var svoltið að sveitast. Sá um maltirnar fyrir foreldra mína svo þau fengju nú sleppa svona eins og einum mjöltum þennan mánuðinn.
Síðan er ég búin að fá uppsagnarbréfið sem ég er búin að vera að bíða eftir.
En það á að fara að leggja stofnunina niður sem ég vinn hjá. Núna bíð ég bara spennt eftir því hvaða vinnu mér verður boðið hjá stofnuninni sem tekur við starfsemi LBH, eða Landbúnaðarháskóla Íslands. Svo gæti maður nú allt í einu tekið upp á því að brjótast gegn tregðulögmálinu og flutt sig eitthvað um set. Veit ekki hvað verður upp úr í því máli.
Annars er bara málið að það er allt of mikið að gera hjá mér núna, samt er ég ekki byrjuð að æfa á fullu. Vonandi róast þetta fljótlega.

En aftur í heimadæmin. ;)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?