<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, september 23, 2004

Reglulegt en ekki skipulagt! 

Jæja nú er ég farin að æfa mjög reglulega. Ég er sem sagt búin að fara á æfingu núna öll kvöld í þessari viku. En þetta eru ekki neitt skipulagðar æfingar. Bara byrjað og svo bara spáð í hvað ég vilji gera. En ég er nú búin að ná mér í smá strengi. En það er varla nokkuð til að tala um. En ætli ég farin nú ekki að byrja fljótlega að skipuleggja mig.
Yfir í allt annað sem ég hef verið að spá í. Það er búið verið að tala svo mikið um Rut Reginalds og allar hennar breytingar. Ég verð bara að segja það að það sem ég er mest hrifin af í þessum breytingum er hvað hún er komin í gott form. Það sést allavega lang mest. Annars er ég kannski svoltið hlutlæg í þessu því ég er afar mikið á móti líta aðgerðum ef þær eru ekki nauðsynlegar en er aftur á móti með því að fólk rífi sig upp og fari að hreyfa á sér rassgatið. Bara svona að láta ykkur heyra mína skoðun. Annars er ég enginn bjútý sérfræðingur og hef aldrei gefið mig út fyrir það.

Back to being busy




Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?