<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, september 21, 2004

Svoltið horaðir! 

Já þetta hefur nú ekki verið neitt sældar líf hjá strokuhestunum í sumar. Þeir eru nefnilega svoltið horaðir. Ekki vanir því að þurfa að höndla það hjá okkur. Þannig að það verður ekki hægt að setja þá beint inn til hinna hestana. Ekki hægt að gera þeim það þar sem þetta voru svo miklir höfðingjar í hópnum að þeir ráða ekki við það núna. Ætlum að láta þá safna kröftum fyrir þau átök.
Annars þá fór ég á lyftingaæfingu í gær í 1. skipti í nokkuð langan tíma. Tók spretti á undan og synti 600 m á eftir. Náði mér í enhverja strengi. En ég tók samt mjög létt á því. Því ég er bara að undirbúa mig undir það að byrja á fullu. En ég ætla ekki að gera þetta eins og seinasta vetur þegar ég byrjaði að taka hnébeygjur byrjaði ég bara strax af krafti og ég get svarið það að ég fékk svo miklar harðsperrur að ég var með hita. Ekki gaman að því.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?