<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Ekkert í gangi  

Já það er bara ekki neitt í gangi núna. Bara að vinna og vinna meira. Var meira að segja að ákveða að taka það rólega núna um helgina. Kanski maður verði eitthvað að keppa í blaki. Veit ekki. En síðan er Árshátíðin helgina eftir það. Þannig að ég ælta mér að verða búin að hrista af mér lognmolluna þá.
Þetta er búið að vera ferlega skrítin tilfinning núna seinustu vikurnar. Ég er búin að vera svo rosalega þreytt eitthvað og þung, en svo þegar ég fer á æfingar þá er ég bara að gera góða hluti. Þó svo að ég leggi af stað á æfingar svo til viss um að nú muni ég ekki geta gert neitt á æfingu. Vonandi verð ég þá ekki alveg ómöguleg á æfingum þegar ég er búin að hrista þessa þreytu af mér.
Hvað er annars þessi kuldi að meina. Ég bara var alveg að drepast úr kulda í gær. Ég er bara ekki sátt við þetta. Og svo á bara áfram að vera kalt í dag og rok með. Birrr. Þannig að nú verður maður að klæða sig þannig að maður varla getur hreyft sig!!!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?