<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, nóvember 30, 2004

Helgin! 

Ætli það sé ekki best að segja eitthvað frá helginni hjá mér.
Hún byrjaði bara með nokkuð góðum laugardagsmorgni hjá húsmóðurinni mér. Ég sem sagt þreyf allt heima hjá mér hátt og lágt. Síðan skellti ég mér á Akranes til að kaupa eitthvað við kjólinn sem ég ætlaði að vera í á Árshátíðinni. Jæja það endaði á því að ég keypti nýjan kjól fyrir slikk. Ekki slæmt.
Þetta var allt saman fyrir hádegi. Eftir hádegi slappaði ég aðeins af þangað til Survivor Hvanneyri byrjaði. Það var svona líka hellings flipp. En manni var nú orðið ansi kalt þegar því lauk.
Síðan tók við duglegur lúr, eða þangað til rektorinn vakti mig. Hann var eitthvað að vesenast í að búa til eitthverja "orkupúnktssýningur" og var ekki að höndla það. Kallaði á mig þrisvar sinnum á meðan að ég var að hafa mig til fyrir árshátíðna. Spurði mig síðan, af því að ég var eitthvað sein að koma til dyra, hvort ég væri veik. Mig langaði nú að spyrja hann á móti hvort ég ætti að taka þetta sem 3 útköll eða ... En ég náði nú að sitja á mér í þetta skiptið. Hef nú ekkert á móti því að fá 12 tíma í yfirvinnu fyrir þetta snatt.
Árshátíðin var síðan alger snilld eins og venjulega. Reyndar hefði hljómsveitin mátt vera betri, en þegar allir eru komnir til að skemmta sér þá getur hljómsveitin ekki stoppað það. Eitthvað er maður nú farin að slappast í skemmtanalífinu því ég var komin heim og um 4:30 eða ansi mikið fyrr en á seinustu árshátíð.
Á sunnudaginn var maður ansi óferskur og var honum eytt í sófanum við að horfa á boltan.
Sem sagt alveg snilldar helgi.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?