<$BlogRSDURL$>

föstudagur, nóvember 26, 2004

Hingað og ekki lengra! 

Jæja sá sem er að bölva mér er vinsamlegast beðinn um að hætta því hið fyrsta.
Nei bara grín!! En ég er búin að vera með þennan fáránlega hikksta núna bæði í gærkvöldi og aftur núna í morgun. Ég bara vaknaði upp í nótt klukkan 4 með hikksta. Ekki það skemmtilegasta sem kemur fyrir. Síðan er erfiðara en að segja það að sofna aftur með hikksta.
Annars ákvað ég bara að hafa letidag hjá mér í gær. Enda var ég orðin ansi þreytt þegar ég var búin í vinnunni. Og sofnaði bara í sófanum þegar ég ætlaði aðeins að slappa af. Skrapp síðan í Borgarnes og verslaði inn fyrir helgina.
Síðan er planið að hreyfa sig aðeins í kvöld og á morgun er síðan upphitun fyrir Árshátíðina í Survivor Hvanneyri. Veit ekki alveg hvað er þar í gangi en það verður eflaust skemtilegt. Og síðan verður ein af aðal skemmtunum ársins um kvöldið. Mikið plan í gangi.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?