<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Titill 

Jæja varð að hafa einn dag í pásu í blogginu, annars gæti ég farið að ofmetnast af blogg dugnaðinum.
Það er meiri en lítil þreyta í gangi á mínum bæ. Það tekur líka ansi mikla orku úr manni að fá starfstilboð sem maður er búin að vera að bíða eftir í nokkuð langan tíma. Sérstaklega þegar það hljóðar síðan upp á það að maður eigi að fara kenna eitthvað sem maður hefur ekki hundsvit á. Eins og ég hafi eitthvað vit á búskap. Ég gæti kennt nemendunum hvernig á að sópa fjós. Pabbi var tilbúinn að koma með meðmæli með mér í það. Þegar ég fór síðan að tala við tilvonandi Rektor þá var það fyrsta sem hann sagði "Var ég að senda þér einhverja bölvaða vitleysu." Jæja honum er fyrirgefið í þetta skiptið þar sem að hann var nú bara nokkuð skemmtilegur í viðtalinu, og við vorum nokkuð sammála um hvað væri best að ég gerði. Held bara að það gæti orðið ágætt að vinna undir hans stjórn.

En vitið þið hvað ÁRSHÁTÍÐIN ER Á LAUGARDAGINN!!!!

Ekkert smá farin að hlakka til. Þetta er nefnilega skemmtun sem klikkar ekki ;)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?