<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, desember 16, 2004

Gluggaveður á Hvanneyri! 

Ekkert smá sem það er mikið gluggaveður hérna. S.s. alveg stillt en rosalega kalt. Maður á eftir að klæða sig svo mikið á eftir á æfingu að það verður erfitt að hreyfa sig. En ætli það verði nokkuð mikið verra en venjulega..
Annars er ég búin að fá að mestu út úr blóðrannsókninni sem ég fór í á föstudaginn. Reyndar á eftir að fá úr einu af atriðunum, en læknirinn segir að það sem hann lesi út úr þessu sé að ég verði að læra að segja nei!!! Held bara að þetta geti verið rétt hjá honum. Best að fara að byrja að æfa sig.

Nei!
Nei!

Passið ykkur sem sagt á því að spyrja með neitun ef þið viljið að ég geri eitthvað fyrir ykkur á næstunni. Því svarið verður

Nei!
Nei!

Best að fara að klára það sem ég er var að gera og drífa sig svo á æfingu, því ég er að fara í vetrargrillpartý á eftir. NAMM!


Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?