<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, desember 02, 2004

Það tókst! 

Jæja ég verð nú bara að segja frá því hvað ég get nú verið mikill snillingur stundum. Svona nett skammast mín fyrir þetta en samt...
Það var nú þannig að ég var stödd í Bónus í Borgarnesi á mánudaginn, þá datt mér í hug að það væri sniðugt að elda nú Lasagnia svona til tilbreytingar og keypti þess vegna "allt" í það. Þegar ég kom svo upp á Hvanneyri um kvöldið eftir æfingu, alveg í gírnum til að fara að elda þá ... ég á ekkert eldfast form!! Þá notaði ég bara hakkið sem ég var búin að taka út í annað og ákvað að elda þetta bara á morgun. Hemm!! Ég kaupi mér sem sagt form daginn eftir, og er aftur komin í þetta líka stuð til að fara að elda. En vitið þið hvað? Nei! Ég átti bara ekkert hakk. Þriðja daginn í röð fór ég í búðina og keypti mér nú hakk í þetta skiptið. Var orðin svoltið vonlítil um að þetta myndi takast hjá mér, en núna gekk það og á ég nú Lasagnia í ískápnum fyrir alla mata út þessa vikuna. S.s. þegar mér loksins tókst að elda þetta þá þýddi nú ekkert að elda bara smá...
Annars er allt við það saman. Allt of mikið að gera í vinnunni og búið að banna mér að taka mér frí um jólin þannig að launaumslagið var óvenju þykkt núna. :D
Ekkert smá ánægjulegt svona í jólamánuðinum að fá alla yfirvinnuna borgaða fyrir seinasta árið.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?