<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, janúar 23, 2005

Langt síðan síðast! 

Rosalega líður tíminn hratt, sérstaklega þegar mikið er að gera. Bara allt búið að vera á fullu núna seinustu viku. En viti menn ég er á leiðinni á Kanarý um páskana. Ekkert smá sem hægt verður að láta sér hlakka til. Algjör snilld hvað páskarnir eru snemma þetta árið, þannig að ég þarf ekki að bíða eins lengi eftir þeim.
Annars er ég búin að vera hrikalega dugleg að æfa þess vikuna. Reyndar er það farið að fara ansi mikið í taugarnar á mér hvað það er alstaðar hálka. Og sá staður sem það fer mest í taugarnar á mér að sé hálka á eru tröppurnar fyrir ofan íþróttavöllin í Borgarnesi. Hef bara ekkert komist til að hoppa þar í vikunni. Vonandi verður eitthvað hægt að gera í því í næstu viku.
Helgin er síðan búin að vera mjög róleg hjá mér. Búin að vera hérna á Hvanneyri, æfa, sofa, borða, og horfa á DVD og sjónvarpið. Ekkert smá ljúft.
Vonandi hef ég meiri tíma í næstu viku til að tjá mig hérna.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?