<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, febrúar 16, 2005

Hausverkur 

Úff, ekki er geðveikin neitt að lagast hérna á Hvanneyri. Ég var í gær í 8 klst að vinna í Gamla Skólanum sem væri ekki tiltöku mál ef ekki væri verið að lakka eitthvað helv.... gólf í kjallaranum og það bara var gjörsamlega ólíft um allt hús.
Og núna er ég virkilega að finna fyrir því. Er sem sagt með hausverk dauðans. En allt of mikið að gera í vinnunni til að fara bara heim.... Samviskusemin á líklega eftir að drepa mann einhvern daginn.

Annars var ég svo búin á því eftir vinnu í gær s.s. klukkan 7 í gær að ég lagðist bara upp í sófa og stóð ekki þaðan upp fyrr en ég fór í bælið. Það verður sem sagt tekið vel á því á æfingu á eftir, ef ég verð æfingarhæf vegna hausverks......

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?