<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, mars 10, 2005

Þetta styttist 

Það er alveg að fara að líða að Kanarý ferð. Er alveg að fara að pakka niður. Allavega er það þannig að í hvert sinn sem ég tek eitthvað upp þá er það sorterað í undirmeðvitundinni eftir því hvort þetta sé eitthvað sem ég tek með mér eða ekki.
Annars er allt á fullu hérna á Hvanneyri og ég búin að fara á margar geðveikt góðar æfingar í vikunni. En mikið verður nú gott að fara í góðveðrið. Þó svo að það megi auðvitað hlýna þarna. Spáin hljóðar upp á 17°C á þriðjudaginn þegar við komum út.
Annars er planið hjá mér næstudaga að æfa vel, fara á heim á Skeiðin á Ungmennafélagsskemmtun sem verður á Laugardaginn. Spurning hvort maður komi ekki einhverstaðar við á föstudaginn til að horfa á IDOL. Síðan er sunnudagsafslöppun og vinna á mánudag og ........ Kanarý!!!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?