<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, mars 02, 2005

Hvenær á maður að láta leggja sig inn á Klepp? 

Ég er mikið búin að vera að hugsa um þetta í dag. Það er búin að vera svo brjálað að gera hérna vegna EINNAR verulega vírussmitaðrar tölvu. Ég væri líklega búin að hringja og biðja um innlögn ef að síminn minn myndi hætta að hringja einhvertíma. Ég var að telja það áðan en ég sinnti 20 símtölum áðan á einum klukkutíma. Geri aðrir betur.

Rosalega hlakka ég til að fara til Kanarý.

Annars er ég öll að koma til af veikindunum. Er enn með bölvað nefrennsli en læt það ekki stoppa mig í því að hafa tekið alveg klassa æfingar bæði á mánudaginn og í gær.

Síðan verð ég nú að segja frá því að ég var kjörin Íþróttamaður HSK fyrir árið 2004 og þá 4. árið í röð.

Back to work!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?