<$BlogRSDURL$>

mánudagur, apríl 04, 2005

Bla 

Já helgin er bara búin. Hjá mér var henni eytt fyrir austan fjall, í afslöppun, blakmót og stúss í gróðurhúsinu. Ekkert smá þægilegt.
Annars er ekkert smá pirrandi þegar allt þurkast út sem maður er búinn að skrifa. En það ætti að vera búið að laga sambandið núna þannig að það gangi í þetta skiptið, en þá er ég auðvitað búin að gleyma öllu sem ég skrifaði áðan.

Annars var svolítið svekkelsi þegar ég kom heim frá Kanarí. Það var að ég bara léttist ekki neitt í ferðinni, þrátt fyrir að standa mig þvílikt vel í aðhaldinu. Það þýðir víst ekkert að gráta það heldur horfast í augu við þetta og höndla það bara hérna heima í staðinn.

Ég ætla fljótlega að fara að koma mér í það að setja inn myndir frá ferðinni. Eða bara næst þegar ég hef tíma.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?