<$BlogRSDURL$>

föstudagur, apríl 08, 2005

Það er að koma helgi 

Það er bara að koma helgi og vikan búin að líða ótrúlega hratt. Enda mikið búið að vera að gera í vinnunni. Ég er ansi mikið búin að bölva bæði mannlegum og tæknilegum hálvita vírusum. Enda er vinnudagurinn búinn að vera ansi langur þessa vikuna.
En ég hef nú samt verið dugleg að æfa í þessari viku þó svo að hausinn hafi verið verulega steiktur þegar á æfingu er komið. Það var sem sagt notað "ekki hugsa bara framkvæma" aðferðin á æfingum.
Um helgina er stefnan sett á að fara austur fyrir fjall í sveitina og stússast þar. Það er eitthvað búið að nefna að það sé fermingarveisla á dagskrá en ég er ekki alveg í slíkum gír núna. En maður getur væntanlega skipt um gír hvenær sem manni dettur í hug. Væri alveg til eina helgi þar sem ég geri bara als ekki neitt. Nema æfa!!
En ég lifi ekki í draumaheimi þannig að eitthvað verður nú ger ;)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?