<$BlogRSDURL$>

föstudagur, maí 20, 2005

Föstudagur, 

Vá hvað vikan var fljót að líða.
Ekki fór Söngvakeppnin eins og vildum. Ég var nú samt hrædd um að eitthvað þessu líkt myndi gerast. En annars var Evrovisionpartýið bara þræl skemmtilegt. Allir að halda með einhverjum og keppast við. Ég verð bara að játa það að ég held að ég hafi bara verið minnst inn í því hverjir myndu komast áfram. Ég nefnilega nefnt það að ég ætlaði að halda með Svíþjóð ..... þeir voru bara alls ekki í undankeppninni. Ég komst ekki að því fyrr en seinna. Bömmer.
Annars eru bara allir búinir að yfirgefa mig hérna á skrifstofunni þannig að það er smá vinnufriður núna. Ætla að rumpa því af sem ég ætla að gera og bruna síðan heim í sveitin. Því stefnan er sett þangað í dag því að á morgun á að

JÚBELERA


Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?