<$BlogRSDURL$>

föstudagur, september 30, 2005

Afstaðið og frammundan! 

Jæja það er bara heilmikið búið að vera að gera núna seinustu daga, og margt á dagskránni á næstunni.
Í gær var heljarinnar fjárhúspartý hérna á Hvanneyri, í tilefni þess að allir nemendur staðarinns eru mættir. Það sést þetta líka á fólki í dag hvað það var gaman. Ég aftur á móti ákvað að vera afspyrnu góð við sjálfa mig og tók extra tíma í heitapottinum eftir æfingu og svo var bara lagst í sófan og ekki tókst mér nú að vera vakandi þar í langan tíma... góður sófi!!
Í dag er svo stefnan sett á Skeiðin. Ekkert svosem merkilegt sem er á dagskránni, en hugsaði bara að ef ég fer ekki núna að hitta hvolpinn þá væri hún varla hvolpur næst þegar ég hitti hana. Auk þess sem að það er alltaf gott að komast HEIM!!
Skrítið annars hvernig þetta orð, heim, getur orðið ruglandi. Ég fer til dæmis heim þegar ég fer á Skeiðin og svo fer ég aftur heim þegar ég fer á Hvanneyri!! Þannig að kunnugir eiga í mestu vandræðum með að fatta hvað er í gangi ;)
Um næstu helgi er svo stefnan sett á Þórsmörkina, og ég er strax farin að hlakka til. Komin með mynnislista yfir það hverju ég ætla ekki að gleyma!

Annars er meira hvað fólk er eitthvað að fjölga sér í kringum mig.

Haukur og Sigga Júlla eru búin að eignast strák.
Örvar og Elísabet eru búin að eignast stelpu.
Tommi og Linda eignuðust stelpu núna í gær eða fyrradag.
Og þau sem eru með með í ofninum eru
Hildur og Siggi Þór,
Gunnhildur og Bjössi,
Eyfi Kiddi og Magga,
Kristín og Audunn norski,
og síðast en ekki sýst Árný og Pálmi.
Þetta er örugglega ekki tæmandi listi, heldur bara það sem ég man eftir í augnablikinu. Og mér er bara spurn, getur fólk ekki hamið sig? En að öllu gamni slepptu þá er þetta fólk alveg vel hæft til undaneldis þannig að heimurinn ætti að fara batnandi. ;)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?