<$BlogRSDURL$>

laugardagur, september 03, 2005

Og það er kominn laugardagur 

Rosalega sem tíminn líður hratt þegar mikið er að gera. Frá því síðast hefur þetta gerst.
Á fimmtudagsmorguninn var heitavatnið komið á aftur. Sem betur fer, því ég var alveg að brjálast á þessu heitavatnsleysi. Segi bara eins gott að engum datt í hug að heimsækja mig á miðvikudaginn.
Á fimmtudagskvöldið hittumst við nokkrar frjálsíþróttaskvísur á indverksum stað og fengum okkur að borða. Rosa góður matur þarna. Fórum síðan á kaffihús og fengum okkur eftirrétt. Alveg indislegt kvöld og alltaf jafn gaman að hittast. Verðum að gera þetta oftar. Sunna takk fyrir frábæra framtakssemi.
Föstudagurinn var síðan alveg á 120 í vinnunni og komst ég að því að ég bara kæmist ekki yfir allt það sem ég ætlaði að gera áður en að bændadeildarnemendurnir mættu á svæðið nema með því að vinna eitthvað um helgina líka. Þannig að ég ákvað að fara bara heldur fyr úr vinnunni og tók fyrstu alvöruæfingu haustsins. Síðan var bara notalegt kvöld og var bara komin nokkuð snemma í bælið, þó svo að maður hafi nú ekki sofnað fyrr en seint og um síðir.
Í morgun laugardag vaknaði ég síðan með þokkalega strengi, eins og ég bjóst nú alveg við. Og er búin að vera hyper dugleg. Á bara eftir að fara yfir verkefni fyrir mánudaginn en ætli ég geri það bara ekki á morgun því hver vill hanga inni þegar það er svona æðislegt veður úti!!
Kveðja frá spítukellingunni á Hvanneyri.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?