<$BlogRSDURL$>

föstudagur, september 09, 2005

Vika í miklum strengjum að verða liðin. 

Núna er bar að verða liðin vika frá því að ég skifaði síðast. Vigdís skamm skamm fyrir letina.
En ég er nú ekki búin að sitja auðum höndum.
Búin að taka á móti fullt af nýnemum og taka þá í snöggt námskeið um hvað má og hvað má ekki gera á tölvukerfi skólans.
Vikan hefur líka verið notuð í það að koma sér af stað við æfingarnar. Og hef ég nú ekki haft mjög fjaðrandi göngulag mest alla vikuna, við mikla hrifningu nokkurra samstarfsmanna.
Annars er nú mest holskefla haustsins að verða búin. Jibbý!! Þannig að ég þarf ekkert að taka neina vinnutörn um helgina. Og er stefnan sett á Skeiðin af því tilefni. Og það bara sem fyrst, því það er ansi margt sem mig langar að gera.
* Kíkja á hvolpana.
* Starfa aðeins á Bikarkeppni 16 ár og yngri á Laugarvatni.
* Heilsa aðeins upp á hestana, kýrnar, endurnar, hænurnar og bara sveitina.

Svo er nú alltaf eitthvað sem kemur upp í sveitinni sem þarf að gera.

L8er

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?