<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, nóvember 16, 2005

Shitt happens!! 

Ég get eiginlega ekki sagt neitt annað. Því miður var ég ekki nógu snögg að fara með myndavélina til að sýna ykkur hvað ég er að meina.
Málið var að ventillinn á haugpokanum í fjósinu hérna á Hvanneyri bilaði í fyrrinótt. Og viti menn það var ansi óskemmtileg aðkoma að fjósinu í gærmorgunn. Þar sem að allt gúmmelaðið hafði runnið til baka og fyllt mjaltabásinn. Og þá er ég að tala um að allir mótorarnir og vélarnar voru á kafi í skít!!
Bara svona ykkur til fróðleiks þá var allri mjólkinni úr morgunmjöltunum hennt, enda ekki geðsleg lykt af henni, svo ég tali ekki um hugsanlegt gerla- og frumuinnihald.

Ég öfunda sem sagt ekki Kela og Ísgeir af verkefni þeirra næstu dagana.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?