<$BlogRSDURL$>

föstudagur, desember 23, 2005

Komin í jólafrí 

Já ég er bara komin í jólafrí. :)

Mikið er nú gott að geta aðeins stússast fyrir jólin án þess að vera í einhverju stressi. Búin að vera mjög dugleg í jólaundribúningnum (að mínu mati). Búin að kaupa allar jólagjafirnar, búin að baka helling, búin að þrífa enn meira og búin að fara á 2 góðar æfingar hérna í sveitinni. Held ég hafi bara sjaldan fengið svona líka strengi í kálfana. Eitthvað eru sveitaæfingarnar öðruvísi en þessar sem ég er búin að vera að gera síðustu vikurnar ;)

Annars verð ég bara að koma því að að Gestur bróðir er að reyna að fá einhverja athygli. Allavega held ég að hann eigi ekki mikinn séns á að komast í borgarstjórn með því að vera í 3. sæti á lista Framsóknar. Þannig að þetta hlýtur að vera hrein og klár athyglissýki!!

Ekki meira núna ætla að halda áfram að slappa af!!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?