<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, janúar 05, 2006

Það er komið nýtt ár!! 

Gleðilegt ár og takk fyrir það gamla.

Ótrúlegt en satt þá er komið nýtt ár og ekki byrja ég á því að vera dugleg að skrifa hérna. En ætla að reyna að bæta úr því.
Hef reyndar voðalega lítið að segja annað en að það er bara svooooo mikið að gera hjá mér þessa dagana að ég veit ekki alveg hvernig ég á að komast yfir þetta. En ætli þetta reddist ekki eins og oftast áður. Vona það allavega.

Ég er bara búin að vera mjög dugleg að æfa á þessu ári. Þó ég segi sjálf frá. En ég get svo svarið það að það voru fleiri í tækja salnum í Borgarnesi á þriðjudaginn en allan desembermánuð samanlagt. Get auðvitað ekki amast við því að það sé fólk að mæta þarna en æfingarnar verða auðvitað lengri þegar maður þarf að bíða eftir því að komast að.

Ætla ekki að skifa meira núna en ef ég finn tíma á næstunni þá stefni ég á smá annál.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?