<$BlogRSDURL$>

föstudagur, janúar 13, 2006

Föstudagurinn þrettándi 

Mikið er lítið frásagnarvert að gerast hjá mér. Bara hreinlega ekki að hafa tíma til að gera nokkuð annað en að vinna, æfa, éta og sofa. Vona svo sannarlega að vinnudagarnir fari að styttast.

Svo eins og sannur Íslendingur verð ég aðeins að tala um veðrið. Mín skoðun á því undanfarna daga er nokkuð skipt. Ef ég er í vinnunni þá vil ég endilega ekki hafa svona snjó þannig að bílinn minn sé mikið að festast hérna innanstaðar. Eins þegar ég er að fara á æfingu þá vil ég ekki hafa snjó, en annars hef ég ekkert á móti snjó. Börnum á öllum aldri finnst nefnilega gaman að leika sér í snjónum. Þar ég svo sannarlega með talin.

Annars er málsháttur vikunnar í dagbókinni minni.

Það ætlar enginn öðrum sem hann hefur ekki sjálfur.

Þannig ég ælta ykkur ekki að hafa mikinn tíma til að standa í því að lesa þetta.

Vonast svo til þess að komast heil á höldnu heim á Skeiðin á eftir þrátt fyrir veður og hjátrú bundna deginum.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?