<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, febrúar 23, 2006

Að kunna að segja NEI 

Held að það sé eitthvað sem ég á mjög erfitt með að læra. En það væri nú munur að geta sagt nei við fólk.
Dagarnir eru nefnilega alveg full setnir núna.

Í dag er Æfing, Vina greiði, Viskukýrin
Á morgun Æfing, smá tölvuvesen, svo er smá stund þannig að ætli ég kíki ekki aðeins á IDOL kvöld á Kollubar.
laugardagur. Smá skreppur og dútl fyrir Háskólakynningu, klipping, Héraðsþing, vonandi kemst ég líka á æfingu.
En ég er bara ekki búin að setja neitt á sunnudaginn nema blakæfingu uppi á Kleppi seinnipartinn.
Svona heldur þetta síðan áfram.
Er ekki enn búin að finna tíma til að skipuleggja með öðrum skemmtiatriði fyrir Ársfund/Árshátíð LBHI en ætli maður taki ekki bara Íslendinginn á þetta og segi bara að þetta reddist.

Sem sagt ég skil ekkert í því að ég sé að eyða tímanum í að skrifa hérna....

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?