<$BlogRSDURL$>

mánudagur, febrúar 13, 2006

Valtari.... 

Hver sem ók yfir mig á valtara núna um helgina er vinsamlegast beðinn um að gefa sig fram!!
Jæja það getur nú svo sem verið að þetta sé vegna þess að ég var að keppa í blaki á laugardaginn og ekki enn búin að koma mér á fullt eftir veikindin. Er með strengi svo til alstaðar fyrir utan lappirnar. En stregnirnir eru svo sem ekkert fyrir utan verkinn sem ég er með í þumalputtanum. Það er sem sagt ekki gott fyrir þumalputta að láta samherja hlaupa á þá. Eða ef menn líta á þetta frá öðru sjónarhorni þá verð ég að fara að hætta að gefa fólki á hann með þumlinum einum.

Restin af helginn var notuð í það að liggja upp í sófa horfa á vetrarólympíuleikana.

Smá pæling í lokin.
Hafið þið reynt að opna krukku án þess að nota annan þumalinn?

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?