<$BlogRSDURL$>

mánudagur, mars 20, 2006

Helgin er liðin! 

Vá hvað helgin var fljót að líða. Hefði svo verið til í að hafa helgi svona nokkra daga í viðbót. En allavega þá var ansi mikið gert á föstudaginn.
Byrjaði daginn á því að fara á Ársfund LBHI á Selfossi. Skrapp síðan um hádegið í Rvk í ennis og kinnholuskolunina. Frekar mikið óhugguleg lífsreynsla það og frekar mikið sársaukafull. Þegar ég var búin að þessu fór ég aftur á Selfoss og kláraði fundinn og síðan Árshátíðina sem var um kvöldið/Nóttina. Mjööööööög skemmtilegt kvöld. Eini gallinn sem ég sá við kvöldið var að ég var að halda mér rólegri og gat mjög lítið dansað þar sem að þá fór að blæða úr nefinu. Hann Guðmundur "Snillingur" Hallgrímsson var nú samt svo elskulegur að benda fólki á að fara varlega í kringum mig því það gætu dottið úr mér varahlutir ef ekki væri varlega farið.
Laugardagurinn var svo tekinn í rólegheitum. Náðum að plata hótelið til að þiggja af okkur skreytingarnar þannig að við í undirbúningsnefndinni þurftum ekkert að bera allt grjótið út sem var í þeim.... held að þau hafi ekki fattað hvað við vorum að gera þeim. Síðan fór ég heim í sveitina í hádegismat og fór mest allur dagurinn í að snýta mér og sofa. En tók samt smá skorpu á bílnum mínum og þvoði hann. Sunnudagurinn var líka rólegur en var búin að bjóðast til að hjálpa bróður mínum við að mála en þegar ég kom þá var mér bara sagt að það tæki því ekki fyrir mig að fara að skýta mig út fyrir það litla sem eftir var að gera. Þannig að ég fór bara í smá verslunarrúnt og svo upp á Hvanneyri.
Þá var bíllinn auðvitað aftur orðin skýtugur.... ARG!! En ég veit allavega að hann er ekki allur í tjöru undir skýtnum núna. ;)

Shitturinn hvað það er síðan búið að vera erfitt í vinnunni í dag. Það er nokkuð sama hvað ég tek af verkjalyfjum, ég er bara með hrikalegan hausverk og rörið er ýkt mikið að pirra mig í nefinu. Get ekki beðið eftir að losna við þetta. Að ég tali nú ekki um ef að ég hætti nú að vera alltaf kvefuð og veik í leiðinni.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?