<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, maí 16, 2006

Eitt og annað og mest samhengislaust!! 

Ég verð bara að fara að skrifa eitthvað hérna, enda ýmislegt sem ég er búin að vera að gera síðan að ég skrifaði síðast.

Um helgina fór ég heim í sveitina og fór í massa skurðaleik. Maður gerði þetta nú stundum þegar maður var yngri en núna var einhver tilgangur með þessu og stórtækari vinnuvélar notaðar. Ekki bara stígvélin. Það á eitthvað að fara að setja rör í skurðinn til að það verði engin hætta á að börnin sem koma í heimsókn detti í hann. (Við hin sem erum búin að detta í hann verðum bara að reyna að lýsa því síðar fyrir þeim sem ekki náðu því!!)

Sunnudagurinn var síðan bara afslappaður, fór á bútasaumssýningu hjá Gunnu frænku. Rosalega flottir hlutir þarna. Endaði svo góða helgi á heljarinnar brennsluæfingu.

Meira hvað veðrið er búið að vera gott. Þetta hefur þannig áhrif á mig að það á bara að gera allt... og það núna.

Æfingarnar hafa gengið svona upp og ofan. Sumir hlutir eru að ganga bara alveg glimmrandi á meðan að aðrir hlutir ganga vægast sagt hörmulega. Veikindin í vetur hljóta auðvitað að koma einhverstaðar fram. Ætla bara ekkert að vera að orðlengja það neitt meira!!

En svo er Eurovision bara að fara að skella á!! Stefni á að fylgjast grant með á fimmtudaginn en á laugardaginn verð ég væntanlega í Þórsmörk og efast um að það náist eitthvað að horfa á Silvíu Nótt þar!! Væri auðvitað tilraunarinnar virði að fara með rafstöð/rafgeymi og sjónvarp upp á Valahnjúk til að horfa á!!

Ekki meira núna.
Kv. Vigdís

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?