<$BlogRSDURL$>

mánudagur, júní 26, 2006

Að lokinni helgi! 

Helgin er bara búin!
Ég var bara ekki búin að skipuleggja nokkurn skapaðan hlut fyrir fram, en var að velta ýmsu fyrir mér.
Var bara ansi mikið þreytt á föstudaginn eftir vinnu. Ætlaði AÐEINS að slappa af áður en ég færi að gera eitthvað eftir vinnu. En þessi litla afslöppun endaði í 2 tíma svefni á stofugólfinu.
Svo datt mér í hug að keppa á móti sem var "auglýst" á laugardaginn. Fann bara ekki með nokkru móti klukkan hvað mótið átti að vera. Svo þegar ég náði ekki í nokkurn mann heldur þá fór ég heim í sveitina. Veit ekki afhverju en ég var eiginlega ekki neitt svekkt yfir því að keppa ekki.
Annars er bara ekki nokkurn skapaðan hlut að frétta af mér.
Er farin að hlakka svolítið til að fara í sumarfrí og það er svo ansi margt sem mig langar að gera í sumarfríinu mínu að ég held að ef ég framkvæmi 10% af því þá hafi ég alveg nóg að gera!!

Að lokum vilj ég óska Helenu til hamingju með daginn.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?