<$BlogRSDURL$>

föstudagur, júlí 07, 2006

Nú er langþráða sumarfríið mitt alveg að fara að skella á.
þarf reyndar að vinna aðeins í fyrramálið þannig að eftir það tekur við tveggja vikna frí.
Eins og alltaf þegar ég er að fara í frí þá er ég löngu búin að skipuleggja allt... NOT.... og það litla sem ég var búin að skipuleggja virðist mér ekki verða framkvæmt. En það er bara svo margt annað sem ég ætlaði að gera í fríinu en var ekki búin að skipuleggja að mér mun alveg örugglega ekki leiðast.
Eitt er víst, frí verður það. Og liggur leiðin fyrst heim í sveitina. Hvað svo sem síðar verður gert.
Mjög líklega verður lítið um það að ég geti hjálpað til í heyskapnum þar sem að hann verður líklega bara búinn áður en að ég kem heim á morgun eða hinn. Þvílíkt skipulagsleysi!!

Annars er ég farin að hafa nokkrar áhyggjur af því hvað ég er ekkert búin að keppa á þessu ári!!
Það hafa bara ekki verið nein mót þegar ég hef haft tækifæri til þess að nýta mér þau. Enda er sjúkrasaga mín þetta árið orðin nokkuð löng. Þegar eitt er búið þá tekur annað við. Staðan núna er sú að eftir alveg súper góða æfingu á mánudaginn þar sem ég var að finna mig betur en ég hef gert í nokkur ár, þá vaknaði ég á þriðjudaginn með þvílíkann verk í vinstri sköflungnum. Einmitt þar sem ég var með álagsbrotið fyrir nokkrum árum. Ekki alveg það sem ég vildi. Og þar sem ég hef ekki góða reynslu af því að æfa í gengum slíkann verk þá hef ég ósköp lítið getað gert síðan. Er farin að finna aðeins minna fyrir þessu núna þannig að ég vonast til að verða orðin nógu góð til að kasta í næstu viku, og fara í nokkra göngutúra í fríinu mínu.

Annars þarf ég að fara að klára nokkur verk fyrir frí.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?