<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, september 19, 2006

Þetta er nú meiri ódugnaðurinn. 

Ég er alveg hætt að vera dugleg að skrifa hérna inn. Skil bara ekkert í því hvað tíminn líður hratt.
Margt búið að gera síðan síðast.
* Skírnin var mjög skemmtileg.
* Réttirnar ekki síðri.
* Réttasúpan alveg snilld.
* Skólinn búinn að vera sóttur að krafti.
* Á bara eftir að kenna i stuttan tíma í viðbót.
* Rockstar búið.
* Búin að fara til tannlæknis!!

En vá hvað ég hef nú haft lítinn tíma til að gera margt sem mig langar að gera.
Ég mæli eindregið með því við fólk sem hefur ekki áhuga á að eiga líf að vera í fullri vinnu og í skóla með ;) Þá lærir maður að meta lífið sem maður á.

Annars er ég alveg að fara að byra að hreyfa mig eitthvað. Veit ekki alveg hvenær ég ætla að koma því fyrir í stundaskránni en held að helst sé lausann tíma að finna um 6 á morgnana. Held samt að ég eigi eftir að eiga auðveldara með að finna tíma eftir 12 október þegar ég her búin með kennsluna.

Jæja ekki meira að þessu þrugli. Þarf að fara að fara að sanna mengi af complete lattice.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?