<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, september 07, 2006

Nýr mánuður 

Jæja það er nú komin tími á að skrifa eitthvað hérna.
Það er búið að vera ansi mikið að gera hjá mér síðan að ég skrifaði síðast. Allt komið á fullt í skólanum og kennslunni. Alveg ótrúlegt hvað það er alltaf mikið að gera á haustinn. En ég nenni nú ekki að vera mikið að röfla um það þar sem það er ansi margt skemmtilegt á dagskránni á næstunni.
Á sunnudaginn á að skíra Auðunn Pál og það verður hellings veisla, eða það held ég allavega.
Helgina þar á eftir verður go-kart með tölvunarfræðingum og réttirnar

Annars er líf mitt svo afskaplega upptekið af vinnu og námi að það gerist bara ekkert frásagnarvert og núna þarf ég að fara að halda áfram að stúdera R, Linux, Concurrensy Workbench og calculus communication systems.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?