<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, október 19, 2006

eitthvað eitthvað!! 

Síðustu fréttir,

Fór í Þórsmörk um helgina. Alltaf gaman þar og það er alveg einstakt hvað þessi staður er alltaf heillandi. Sama hvernig veðrið er.
Fer ekkert meira út í það.

Ég fór líka í bíó um daginn (eða kvöldið). Á alveg einstaklega leiðinlega mynd. Hún var svo leiðinleg að ég öfundaði Gest bróður einstaklega að vera með síma með Suduko leik!! Ef ég hefði haft eitthvað, bara eitthvað, annað að gera þá hefði ég gert það.

Skólinn er alveg á milljandi fullu. Skipulagshæfileikarnir mínir eru alveg að brenna yfirum. Sérstaklega þegar einbeitingin er stundum af skornum skammti og skipulagið því í stöðugri breytingu.

Annars er eitt verkefni í skólanum verulega að taka á þolinmæði mína. Alveg ótrúlegt að í hvert skipti sem ég þarf að gera samsvarandi verkefni þá verð ég einstaklega pirruð og uppstökk með eindæmum, sem bitnar þar að auki aðalega á blásaklausum aðilum sem ég vil als ekkert illt.

Til að kom með eitthvað verulega jákvætt í lokin.
Ég er búin með kennsluna þetta árið. Jibbí!!

Kv. Vigdís

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?