<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, október 05, 2006

Það er kominn október.... 

sem þýðir bara það að nú hefjast æfingarnar!!
Ég er búin að fara á 3 alvöru æfingar og blakæfingu í þessum mánuði. Í gær lyfti ég í fyrsta sinn í nokkurn tíma og ég finn það hvernig strengirnir eru að byrja að taka í. Þetta er svo góð-vond tilfinning. Alltaf frekar óþæginlegt að vera með strengi en maður nýtur þess því að þá veit maður að eitthvað hafi verið tekið á.

Annars gekk bara meirihlutinn af því sem ég ætlaði að gera um síðustu helgi. Í rauninni allt nema lesturinn. Það þýðir bara það að ég þarf að lesa meira á næstunni.

En í dag eru síðustu tímarnir sem ég þarf að kenna á þessu ári. Ég get ekki annað en sagt að ég verð óskaplega fegin þegar það verður búið. Ekki það að mér finnist leiðinlegt að kenna. Síður en svo. Það fer bara svo óskaplega mikill tími í að fara yfir verkefni, og tími er eitthvað sem ég hef ekki allt of mikið af...

Sem minnir mig á það að nú þarf ég að fara að gera eitthvað að viti.

Bis später.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?