<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, janúar 02, 2007

2006 búið 2007 byrjað! 

GLEÐILEGT ÁR!!!

Já nú er árið 2006 bara búið. Það er nú oft sem maður lítur nú til baka yfir árið á þessum tíma en ég veit bara ekkert hvort ég eigi nokkuð að vera mikið að því? Held að fólk hafi ekkert mjög gaman af því að lesa um veikindi, bruna, svefnleysi, vinnu og annað slíkt, ætla því bara að skrifa hvernig árið 2007 verður.

JANÚAR
- Ég byrja alveg með trompi í skólanum eftir þægilega langt jólafrí frá náminu.
- Byrjað að byggja Hesthús/Hænsnahús.
- Enda svo mánuðinn með því að spila í Lottó.

FEBRÚAR
- Verð alveg einstaklega hamingjusöm þennann mánuðinn.
- Næ alveg feiknalega góðum æfingum.
- Slæ í gegn með góðum bröndurum á kaffistofunni.

MARS
- Brosi alveg hringinn nokkrum sinnum.
- Vinn í Lottó.

APRÍL
- Næ alveg snilldar góðum prófum.
- Mér verður mjög gott af páskaegginu.

MAÍ
- Fer í feiknalega skemmtilega fermingaveislu.
- Æfingarnar fara að skila skemmtilegum árangri.

JÚNÍ
- Fer í nokkrar fjallgöngur.
- Baka köku í tilefni afmælis.
- Fer í skemmtilegt sumarfrí.

JÚLÍ
- Kem sjálfri mér og örðum á óvart.
- Tek þátt í heyskap.

ÁGÚST
- Fer ekki á Þjóðhátíð.
- Skelli mér á tónleika.
- Fæ mér nýjan bíl.

SEPTEMBER
- Held áfram að skemmta mér í skólanum.
- Réttasúpan verður einstaklega góð.
- Fer að nota sundlaugina ekki bara heitu pottana.

OKTÓBER
- Borða slatta af fiski.
- Kaupi mér nýjar buxur.
- Fer í óvænta heimsókn.

NÓVEMBER
- Skelli mér á skíði.
- Verð ekkert stressuð fyrir prófin.
- Föndra.
- Verð komin í jólaskap fyrr en venjulega.

DESEMBER
- Verð búin með allan jólaundirbúning strax í byrjun aðventu.
- Fæ það sem ég vildi í jólagjöf.
- Fer á hestbak.
- Baka alveg helling.

Svo er bara að sjá hvernig þetta gengur eftir :p

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?