<$BlogRSDURL$>

laugardagur, janúar 27, 2007

Ég held ég sé búin að lesa yfir mig núna. Þannig að það er best að skrifa eitthvað hérna.
Heilmiklar pælingar búnar að vera að snúast í hausnum á mér upp á síðkastið. Maður er aðeins búinn að vera að reyna að hugsa út fyrir boxið og spá í hlutina á annan hátt. T.d. Afhverju er það svona gegnum gangandi að fólk vinni fyrri hluta dags og sinni síðan sínum málum og fjölskyldunni seinni partinn. Af hverju er það ekki akkúrat öfugt. Ég hefði haldið að fjölskyldan ætti í rauninni að koma fyrst og svo vinnan. Auðvitað eru margir í vaktavinnu og aðrir sem vinna mörgum vinnum, en svona almennt er þetta svona. Skólarnir byrja alltaf á morgnanna og eru búnir um miðjann dag, svo þegar fjölskyldan er saman komin eru allir orðnir þreyttir eftir vinnudaginn. Þetta virkar svo sem alveg, en gæti þetta ekki virkað líka á einhvern annann hátt? Er einhver sanngirni til dæmis í því að fólk sem eru bara ekki gert til að vakna á morgnanna þurfi að vakna fyrir hádegi?
Er þetta ekki bara spurning um forgangsröðun? Er það vinnan sem gengur fyrir eða er það eitthvað annað?
Þetta henntar mér alveg ágætlega (oftast) þar sem ég er heilmikill morgunn hani og er oft búin að sinna mörgum af daglegum verkum mínum fyrir klukkan 8 á morgnanna.
En af hverju??

Jæja ég er allavega ekki komin með nein svör við þessu spurningaflóði svo ég ætti að halda áfram að lesa.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?