<$BlogRSDURL$>

mánudagur, maí 07, 2007

Ný vika 

Já það er komin ný vika. Uss hvað tíminn líður.
En hvernig er það sem maður vill byrja vikuna. Ég byrjaði vikuna ekki alveg á þann hátt sem ég vildi helst. Eða með því að sofa lítið en sofa samt yfir mig. Rosalega sem ég er alltaf ómöguleg þegar ég hrekk svona upp.

Annars var síðasta vika alveg bara með því besta. Allavega helgin. Á föstudaginn var helljarinnar partý á Kollubar. En Cicci var að halda upp á afmælið sitt þar. Alveg hellingur af fólki sem komu þangað og spjallaði við fullt af fólki sem ég þekkti bara ekki neitt!

Á laugardaginn brunaði ég svo í sveitina og tók smá syrpu í garðinum. Ekki vanþörf á því þar sem vorið er bara komið og ekki hægt að bíða með þetta lengur. Gripa húsið alveg þýtur upp og pabbi er að verða búinn að hólfa hænuhlutann niður og mamma spaslar og málar alveg jafnóðum.

Á sunnudaginn var svo haldið upp á afmælið hennar Elvu. Alveg hrikalega góðar kökur og brauð. Held ég þurfi að fara í átak ... á eftir.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?