<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, júlí 04, 2007

Risa Landsmót 

Jæja nú er bara seinni hluti sumarfrísins að byrja. Ætla nefnilega að taka mér frí á morgun og hinn til að skella mér á Landsmót. Ég verð eiginlega að segja að það er frekar furðulega tilfinning að vera að fara að keppa á Landsmóti og ég er bara ekkert búin að keppa í sumar. Síðan er líka mjög skrítið að fara að keppa á svona móti og hvorki Ásdís né Sigrún ætla að keppa í spjótinu. Eins og það var nú gaman á Króknum síðast. En það verður spennandi að sjá hvernig þetta fer allt saman. Síðan ætla ég líka að keppa í kringlukasti, hef nú aldrei æft það neitt sérstaklega svo ég er afar óstabíl í því en ef ég kasta 34m í kringlu og 46m í spjóti þá verð ég sátt.

En í þetta skiptið er ég ekki að fara að keppa í neinum öðrum greinum. Ég er greinilega ekki búið að planta nógu mikið af trjám upp á síðkastið til að þeir treysti mér í gróðursetninguna eins og síðast.

Jæja nú þarf ég að fara að hafa mig til.

Audios

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?